คนอ้วนนนมากกกก ไม่ดูไม่ได้แล้ว

คนอ้วนนนมากกกก ไม่ดูไม่ได้แล้ว

smartlady

สวัสดีค่ะ!!!

เนื่องจากตอนนี้คนไทย ประสบปัญหา

อ้วน!!หรือ อวบ!!!

กันเยอะ

ถึงขั้น ประกวด
ธิดาช้างได้เลย

แต่ใครก็ไม่อยากจะอ้วนทั้งนั้น จิงไหม

(แต่ทุกวันนี้อาหารที่ผลิตออกมาขาย ล้วนมีแต่ ของที่น่าทาน น่าลิ้มลองทั้งนั้น)

หารู้ไม่ ที่มันอร่อย เพราะ น้ำตาล นั้นเอง

แล้วพอกินไปมากๆๆๆมันก็จะเกิดอาการ บวม

บวมที่ท้อง ที่ขา ที่หน้า ที่คอ ที่หลัง ลามไปถึงก้น

แล้วจะทำยังไงละที่นี่ี้

ลดน้ำหนักไง

ลดยังไงละ

เหตุผลที่คนไม่ออกกำลังกาย

1.ขี้เกียจจจจจ ก็อย่าขี้เกียจสิ
2.ไม่มีเวลาๆๆๆ ไปหาซื๊อมาใส่ซะ
3.สถานที่ไม่เอื้ออำนวย

ถ้าอยากลดน้ำหนักจิงๆต้องทำยังไง โปรดรอชมตอนต่อไป

แต่ตอนนี้เรามีภาพสะเทือนใจ ที่บางคนอาจเคยเห็นแล้ว กราบประทานโทษด้วย

เราไปดูกันดีกว่า

คนขวัญอ่อน ห้ามดูนะค่ะ

อายุ แค่ 15 เอง

โรคอ้วน ไม่ได้ทำให้บุคลิกภาพเสียเพียงอย่างเดียว
ยังเป็นโรคนู่นนี้นั้นตามมา

เด็กอ้วน น่ารักเนอะ แต่อาจเสี่ยงเป็นโรคเบาหวานได

คนอ้วนมักประสบปัญหาแบบนี้ี้

555+วิวัฒนาการอนาคตข้างหน้า

WoW!

น่ากลัวค่ะ

คุณใกล้จะเป็นแบบนี้รึป่าว

กรี๊ดดด มันคือ เรื่องจริง

ว้าว!! เซ้กซี่จิงจิง เซ็กซี่แบบหลอนๆๆ

ดูภาพแล้วรู้สึกยังไงกันมั้งค่ะ

อาจจะเว่อร์ไปนิด แต่นั้นคือเรือ่งจิงค่ะ

อย่าชะล่าใจไปนะค่ะ

คุณอาจจะเป็นแบบนั้นก็ได้

ถ้าหากคุณยังไม่หยุดพฤติกรรมแบบนี้

กินไป ดูไป มีโซฟาด้วย เดี๋ยวก็งีบหลับตรงนั้นเลย

ฟาสต์ฟู้ด ของ ฝรั่งกินค่ะ

น่ากินเนอะ

เบอเกอรี่ ของ อ้วนๆๆ ที่น่ากิน

ไอศครีมน่าทานมากก

แต่ ไอติม อันนี้ คงกินไม่ได้ เพราะเเพงมากก

นี้คือ น่าตา พิซซ่าของ ร้าน เฮีย เซียค่ะ น่าทานมั่กมากกก

^
^
^
หน้าต่างใกล้เคียงกันเนอะ คือ น่าทาน อิอิ

แถมๆๆ ซอนมิ ทำเค้ก

I LOVE U น๊า.......

เครดิต www.dekdee.com

ช่วยกันแก้ไขปัญหาก่อนที่มันจะพรากชีวิตคนที่เรารักไป

หนึ่งคลิ๊ก ชีวิตเปลี่ยน

Click Here

หากไม่สามารถคลิกได้ให้ใช้ url ตามนี้

GetAttachment-05.jpg (89K) Download Attachment
=?UTF-8?Q?=E0=B8=A5=E0=B8=9450=E0=B8=81.=E0=B8=81.=E0=B9=83=E0=B8=996=E0=B9=80=E0=B8=94=E0=B8=B7=E0=B8=AD=E0=B8=99.jpg?= (624K) Download Attachment
=?UTF-8?Q?=E0=B8=A5=E0=B8=9416=E0=B8=81.=E0=B8=81.=E0=B9=83=E0=B8=994=E0=B9=80=E0=B8=94=E0=B8=B7=E0=B8=AD=E0=B8=99.jpg?= (306K) Download Attachment
=?UTF-8?Q?9=E0=B8=81.=E0=B8=81.=E0=B9=83=E0=B8=993=E0=B9=80=E0=B8=94=E0=B8=B7=E0=B8=AD=E0=B8=99.jpg?= (278K) Download Attachment
=?UTF-8?Q?40=E0=B8=81.=E0=B8=81.=E0=B9=83=E0=B8=995=E0=B9=80=E0=B8=94=E0=B8=B7=E0=B8=AD=E0=B8=99.jpg?= (75K) Download Attachment